• (iOS) Brick Ball Blast: Ball Crusher மேலும் தங்கத்தை ஏமாற்று குறியீடு

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Brick Ball Blast: Ball Crusher ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Brick Ball Blast: Ball Crusher IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ மேலும் தங்கத்தை ஏமாற்று குறியீடு ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Brick Ball Blast: Ball Crusher 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Hai Guys, hari ini saya mengupload video quest hari iniBrick Ball Blast: ... mengupload video quest ...

    நல்ல விளையாட்டு, இது போன்ற பணம் எதுவும் உங்களால் செய்ய முடியாது. பொய் சொல்ல குளிர் இல்லை.

    Download and install Brick Ball Blast: Free Bricks Ball Crusher Game App latest version on Windows PC. Brick Ball Blast PC is available for Windows 10/8/7

    Brick Ball Blast

    நிறுவிய பின் கேம் 3 முறை செயலிழந்தது. நிலையற்றது.

    சமீபத்திய புதுப்பித்தலுக்குப் பிறகு, கேம் ஏற்றப்படாது. நான் விளையாட்டை விளையாடி மகிழ்ந்தேன். இருப்பினும், விளையாட்டு இனி ஏற்றப்படாது. 2 புதுப்பிப்புகள் மற்றும் அது இன்னும் ஏற்றப்படவில்லை. விரைவில் பிரச்சினை சரி செய்யப்படும் என நம்புகிறோம். இல்லையெனில், உண்மையில் வேலை செய்யும் புதிய கேமை நான் கண்டுபிடிக்க வேண்டும்

    Загрузить Brick Ball Blast последнее 4.4.0 APK для Android

    நிலைகளுக்கு இடையில் பல விளம்பரங்கள்

    நீங்கள் நிலை 1700 ஐ அடையும் வரை நல்லது, தொடர்ந்து விளையாடுவதற்கு நீங்கள் பணம் செலுத்த வேண்டும், நிறுவல் நீக்கிவிட்டு செல்ல வேண்டிய நேரம்.

    நான் விளையாட்டின் யோசனையை விரும்புகிறேன் ஆனால் கிராஃபிக் கொஞ்சம் சிறப்பாக இருக்கும். இது போன்ற பெரும்பாலான கேம்களில் கூடுதல் கேம் பிளேமோடு உள்ளது. ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட குறிக்கோள்கள் இருந்தால் நீண்ட நேரம் விளையாடுவதை எளிதாக்குகிறது.

    DOWNLOAD GAME Brick Ball Blast: Free Bricks Ball Crusher Game Android, IOS: https://krugames.net/?p=6904. Walkthrough: https://www.yout... Watched.

    வேடிக்கையாக இருந்தது. நிலை 231 இல் சிக்கி, தொகுதிகள் இனி கணக்கிடப்படாது, 999 இல் இருங்கள், இதனால் முன்னேற முடியாது. நல்ல விஷயம், நன்றி!

    பெண்களுடன் பழகி, இதுவரை யாரும் கண்ணில் படவில்லை. மற்ற எல்லாரையும் இப்படித்தான் தெரிகிறது.

    வெகுமதி என்பது ஒவ்வொரு முறையும் 30 காசுகள், ஒரு லெவலைக் கடக்கும்போது சிலவற்றை மட்டுமே பெறுவீர்கள். 8000 காயின் லாவா பந்தை வாங்குவதற்கு முன் நீங்கள் எப்போதும் விளையாட வேண்டும். நான் சுமார் 5000 நாணயங்களை 30 இங்கே 30 செய்து சேமித்தேன், திடீரென்று உங்களுக்குத் தெரியாதா, எந்த ஒரு காரணமும் இல்லாமல் எனது நாணயத்தின் எண்ணிக்கை 1000 ஆகக் குறைந்தது. அது என்ன, நல்ல விஷயங்களுக்காக நாம் பணம் செலுத்தாதவரை எப்போதும் விளையாடிக்கொண்டே இருக்க ஒரு வழி? உங்கள் கேம் மற்றும் ஆப்ஸ் குப்பை

    1200 இன் நிலைகளுக்கு வெளியே?

    விளையாட்டு வேடிக்கையாக உள்ளது, ஆனால் அதன் முரண்பாடுகள் என்னை நிறுவல் நீக்குகிறது. நிலையிலிருந்து நிலை வரை சில நேரங்களில் உருப்படிகள் செயல்படுகின்றன - அல்லது இல்லை. பஞ்ச் கையுறைகள் மற்றும் ராக்கெட்டுகள் உங்கள் ஆயுதக் களஞ்சியத்தில் இருந்து கழிக்கப்படுவதைத் தவிர வேறு எதையும் செய்யாது. செங்கற்கள் மற்றும் பேய்களை நீங்கள் அழிக்கக்கூடிய படிவங்களுக்கு இடையில் மாறி மாறி வருவதால், சட்டகம் தொடரும் போது திடீரென வேலை செய்வதை நிறுத்திவிடும். நீங்கள் எல்லா விளம்பரங்களையும் பொறுத்துக்கொள்ளும் போது விரக்தியானது வெறித்தனமாக இருக்கிறது, பின்னர் அது வெளியேறுகிறது (அல்லது வாங்கும்படி கட்டாயப்படுத்துவது வேண்டுமென்றே). ஒருவேளை அவர்கள் அதை சரிசெய்தால் ...

    பலூன்கள் நிலை 140 இல் நங்கூரமிடப்பட்டுள்ளன, அதாவது தொகுதிகள் அழிக்கப்பட்ட பிறகு பலூன் மேலே மிதக்காது.

    கேமில் பல விளம்பரங்கள் உள்ளன. டெவலப்பர்கள் விளையாட்டை உருவாக்கியுள்ளனர், அதனால் நீங்கள் அதை முடிக்க முடியாது.

    மிகவும் எளிதானது ஆனால் சில மனமற்ற வேடிக்கை

    இந்த விளையாட்டு ஒன்றுமில்லை. ஒன்றும் இல்லை. பேராசை கொண்ட டெவலப்பரின் அனைத்து விளம்பரங்களும். SMD பயன்பாட்டை நீக்கியது மற்றும் எனது Google கணக்குடன் இணைக்கப்பட்ட அதிலிருந்து தரவை நீக்கியது.

    இந்த கேமை விளையாடும்போது எனது சாம்சங் ஸ்டைலஸைப் பயன்படுத்த முடிந்தால் நன்றாக இருக்கும். என் விரல்/கை எப்பொழுதும் இலக்கை நோக்கிய முயற்சியில் இருக்கும். அது தவிர இது ஒரு சிறந்த விளையாட்டு மற்றும் வேடிக்கையானது. :)

    நிலைகளுக்கு இடையே உறைந்து கொண்டே இருக்கும்

    சிறந்த நேரத்தை கடத்துபவர்

    Brick Ball Blast: Ball Crusher Arkadne igre kkw

    Brick Ball Blast для Андроид - скачать APK

    Brick Ball Blast: Ball Crusher Arkādes spēles pdm

    நிலை 424 வரை உயர்ந்து, கேம் உறைந்து கொண்டே இருக்கிறது

    Brick Ball Blast: Ball Crusher Arkadne igre kkw

    சகிப்புத்தன்மை/வாழ்க்கை அமைப்பு. இல்லை நன்றி.

    நான் இந்த விளையாட்டை விரும்பினேன், எல்லா நேரத்திலும் விளையாடினேன், ஆனால் இன்று (5-19-21) விளையாடுவதற்காக பயன்பாட்டைத் திறந்தேன், எனது நாணயங்கள் அனைத்தும் போய்விட்டன! என்னிடம் கிட்டத்தட்ட 7000 காசுகள் சேமித்து வைத்தன, அவை போய்விட்டன!!

    உண்மையில் எந்த சவாலும் இல்லை. ஒவ்வொரு முறையும் 3 நட்சத்திரங்கள். என் நாய் இந்த விளையாட்டை முடிக்க முடியும். நான் உண்மையில் எங்கும் பந்தைச் சுடுவேன், இன்னும் வெற்றி பெறுகிறேன்

    Brick Ball Blast is a BRAND-NEW 3D Balls vs Bricks breaker puzzle game for FREE! In this game, with classic brick breaking gameplay, creative

    நிலைகளுக்கு இடையிலான அனைத்து கூடுதல் அனிமேஷனும் தேவையற்றது மற்றும் நேரத்தை வீணடிக்கும். இரண்டு நிலைகளுக்குப் பிறகு நீக்குதல்.

    இது ஒரு வித்தியாசமான கேம், இந்த கேமில் எப்படி தோற்பது என்று எனக்கு புரியவில்லை, லெவல் 11 வரை விளையாடினேன், இன்னும் எப்படி தோற்பது என்று தெரியவில்லை, ஒவ்வொரு லெவலிலும் 3 நட்சத்திரங்களுக்கு குறைவாக பெறுவது எப்படி என்று கூட தெரியவில்லை. நான் மிகவும் புத்திசாலித்தனமான இடத்தில் சுடுகிறேன், சில சமயங்களில் 2-3 திருப்பங்கள் மற்றும் ஒவ்வொரு மட்டத்திலும் 3 நட்சத்திரங்கள் எடுக்கிறேன்

    விளம்பரத்தை மட்ச் செய்வதற்கான வழி

    சில விளம்பரங்களில் நான் நன்றாக இருந்தேன், ஆனால் அது பேஸ்புக்கிற்கான விளம்பரங்களைத் தொடர்ந்து வருகிறது, மேலும் நான் பேஸ்புக்கை வெறுக்கிறேன். மேலும், விளையாட்டு "கோக்" பாட்டில்களைப் பயன்படுத்துகிறது, மேலும் நான் இப்போது "கோகோ கோலா" அனைத்தையும் கடுமையாக எதிர்க்கிறேன்.

    Brick Ball Blast: Ball Crusher Arkādes spēles pdm

    Save The Girl Casual ootg

    நான் முன்பு ஒரு மதிப்புரை எழுதினேன், அது நீக்கப்பட்டதாகத் தெரிகிறது. ஒற்றைப்படை நான் முன்பு கூறியது போல். விளையாட்டில் பெரும் குளறுபடி உள்ளது. நான் 315 ஆம் நிலைக்கு வந்தேன். அது அங்கேயே சிக்கிக்கொண்டது. நான் எல்லா பொருட்களையும் சேகரித்தேன் ஆனால் அது என்னை அடுத்த கட்டத்திற்கு கொண்டு செல்லவில்லை. நான் எல்லாவற்றையும் அழித்துவிட்டேன், இன்னும் ஒரு பலூன் இருக்க வேண்டும் என்று அது சொல்கிறது.

    Brick Ball Blast: Ball Crusher Arkādes spēles pdm

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :