• (Android) Car Parking Multiplayer mga code glitch gold

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Car Parking Multiplayer ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Car Parking Multiplayer IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ mga code glitch gold ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Car Parking Multiplayer 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Car Parking Multiplayer Simulare dcr

    Gusto ko ang lumang bersyon dahil sa * technical legg , *brake frames , *feel like low conection with server , *improve stability , *I use Snapdragon 870 processor but feel like use low cost processor , *improve images stability , When your car headlight on ur frame will drop or reproduce *U can't play in high frames it will leg * No game activities or levels * No make importance if you done your levels Gusto ko ang laro mo at gusto kong maglaro ng mas matagal mangyaring gawin itong makinis o taasan ang antas ng pagmamaneho

    Its really good, but I have a petition, can you leave the same sounds of the cars, maganda ang update, but you change the sounds of the cars, and the sound is not good

    Pakiayos ang mga anggulo ng camera.. Dahil laging bugs at lags... Kung posible bang maibalik ang tamang tunog ng sasakyan?? Sa Mga Lumang update, ang mga tunog ng kotse ay kahanga-hanga... Ngunit ngayon walang maayos na tunog ng kotse na nakakairita...At ang pinakamahalagang bagay ang mga manlalaro sa mga silid ay nag-uulat ng iba para sa kasiyahan... Naiirita lang...pakiayos ang mga bug at mga lags

    Ang larong ito na may bagong update, medyo dang epic! Mga kalamangan: Napakahusay na mga graphics Malawak na seleksyon ng mga sasakyan Mahirap na antas ng paradahan na may mga gantimpala Maaari mong i-upgrade ang iyong mga sasakyan upang maging NAPAKAbilis Kahinaan Ang Multi-player ay nagiging laggy sa napakaraming tao at tila ito ay magsisipa ng mga random na tao kung ito ay magiging ganoon. paraan? Huwag pindutin ang maling pindutan. Sinusubukan kong magbigay ng $ sa isang tao at NABENTA KO ANG AKING PINAKAMAHUSAY NA KOTSE NG 2500$!! Mga developer mangyaring magdagdag ng "sigurado ka bang gusto mong gawin ito?" button para sa mga pagkilos na iyon!! 4/5 ⭐ mabuti.

    Mangyaring bigyan ang pag-update ng laki ng gulong dahil kapag kami ay mababa ang gulong ng kotse, mukhang masama

    Car Parking Multiplayer Simulare dcr

    Hindi ko nakuha ang aking account pagkatapos muling i-install ang laro pagkatapos ng isang buwan ang lahat ng aking mga kotse na may mga disenyo ay nawala at nabili ko pa ang lahat ng mga kotse ngayon wala na ang lahat mangyaring ayusin.

    Pagkatapos ng bagong pag-update ang laro ay naging napaka-laggy at ang fps ay palaging mas mababa sa 10 mangyaring lutasin ang problema

    Gustong-gusto ko ang larong ito dahil mayroon itong magandang graphics at maraming sasakyan ngunit nakabitin ito at mangyaring magdagdag ng ilan sa mga kotseng ito 1. Toyota corolla Grande 2.Toyota Vigo Champ 3.Toyota Txz Prado Sa mababang presyo na may tunay na interior Salamat

    Gustung-gusto ang laro ngunit ang sa tingin ko ay gagawing mas kahanga-hanga ang laro ay kung idinagdag mo ang sport mode sa laro at sa mga kotse

    Well i downloaded this app then I deleted for 2 days and when I came back logined it took all my cars and money was only 25000 I rated it one star now.....ayusin mo kaya ako nagrereklamo

    Kailangang gawing mas madali ang paglalagay ng mga kotse para sa pagbebenta para sa mga gintong barya. Wala sa aking mga kotse ang may ganoong opsyon na ilagay ang aking mga sasakyan para sa pagbebenta para sa mga gintong barya. Mayroon akong mga Design na kotse ngunit hindi pa rin nagpapakita ng troli na iyon upang ibenta ang kotse.

    Ang pinakamagandang laro na nakita ko, gusto ko ang lahat ngunit ang tanging bagay na kinaiinisan ko ay kapag kailangan nating magbayad nang totoong live para makakuha ng ilang sasakyan

    Ang pagdaragdag ng mga hindi kinakailangang pag-update halimbawa kung saan kailangan mong bumili ng mga barya upang makakuha ng mga partikular na bahagi, nalaman kong isang napaka-nakakainis na ideya dahil dati ito ay libre at ito ay mas mahusay sa ganoong paraan ngunit ngayon ay pinili mong magdagdag ng isang bagay na libre ngunit ginawa ito kung saan kailangan mo sa pamamagitan ng mga barya upang bilhin ito kailangan na nating bumili ng mga kotse I find that unfair and unnecessary

    Ang aking disenyo ay patuloy na nagiging magulo sa bawat pag-restart ng laro... Nagiging isang pag-aaksaya ng oras at pagsisikap... Nasiyahan ako sa paglalaro ngunit nakakainis na ngayon... Sana ay ayusin mo ito

    Duw

    Simulasyon

    masaya

    Ito ay napakasama guys na ngayon ay ginawa mo na ang mga graphics nito at ito ay looby napakasama Ako ay isang milyonaryo sa larong ito Mayroon akong napakaraming mga kotse bit Gusto ko na ang aking laro ay maganda ngunit ito ay hindi mangyaring gawin ang lahat ng mga bagay tulad ng 2019 update

    Adventure Reborn: avventura Avventura idqo

    I dont like this update .it is spoiled the old update was better . Dumausdos ang sasakyan kay aed nang iliko ko ang sasakyan . Lalong lumala ang gamr na ito!

    Humigit-kumulang 2 buwan na ang nakakaraan, kahit na ikinonekta ko ang aking account, at nang nakaramdam ako ng pagkabagot, na-uninstall ko ang larong ito. ang decal ay tinanggal, lahat ay bumalik sa simula! Nawalan ako ng oras sa paggawa ng decal para sa aking mga sasakyan, at pagkatapos ay nawala ito nang walang angkop na dahilan! Sana ay ayusin ng iyong koponan ang mga problemang ito!

    From 5 to 1 Reason I lost all of my cara, after retriving account I can see already done levels but all cars and ny driver changed I NEED YOU TO FIND A SOLUTION ITO AY NAKAKAINIS NA TALAGA AKO AT NAKAKAINIS AKO, WOULD EXPECT SOLUTION.

    Sinasabi nito na error, walang sapat na espasyo upang mag-install ng mga mapagkukunan, ngunit mayroon akong 9gb na espasyo na natitira. Fix this olzhass


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :